Trang chủ / Blog / 6 LOẠI DANH TRÀ TRUNG HOA HƯƠNG THƠM NHẤT, Bạn đã thử chưa?

6 LOẠI DANH TRÀ TRUNG HOA HƯƠNG THƠM NHẤT, Bạn đã thử chưa?


"𝑉𝑎̣𝑛 𝑙𝑦́ 𝑞𝑢𝑎̂̀𝑛 𝑝ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑡𝑜̂́𝑖,
𝐷𝑢𝑦 ℎ𝑢̛̃𝑢 𝐾𝑦̀ 𝑚𝑜̂𝑛 ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔"

Kỳ môn hồng trà được coi là loại trà hương thơm đẳng cấp trên thế giới. Nổi danh với “Kỳ môn hương” như hoa, như mật, như quả. Ở nước ngoài, hồng trà được coi là sản phẩm xa xỉ phẩm.



"𝑃ℎ𝑖𝑒̂𝑢 ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑙𝑎𝑛 ℎ𝑜𝑎 𝑄𝑢𝑎𝑛 𝐴̂𝑚 𝑣𝑎̣̂𝑛,
𝑇ℎ𝑎̂́𝑡 𝑏𝑎̀𝑜 𝑐ℎ𝑖 ℎ𝑎̣̂𝑢 ℎ𝑢̛̃𝑢 𝑑𝑢̛ ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔"

Thiết Quan Âm khiến người ta say mê nhất đó chính là hương thơm ngọt ngào như hoa lan. Một chén trà Thiết Quan Âm cao cấp, chỉ cần mở nắp chén, hương thơm ngào ngạt, phiêu hương ngập phòng. Vì vậy được nhân xưng “Quan Âm vận”.



"𝐻𝑎́𝑐ℎ 𝑠𝑎́𝑡 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝐾ℎ𝑎𝑛𝑔 𝐻𝑦 𝑡𝑎́𝑛,
𝑇ℎ𝑎̂𝑛 𝑘ℎ𝑎̂̉𝑢 𝑛𝑔𝑢̛̣ 𝑡𝑢̛́ 𝐵𝑖́𝑐ℎ 𝐿𝑜𝑎 𝑋𝑢𝑎̂𝑛"

Bích Loa Xuân của Tô Châu không được xưng là loại trà nùng hương, mà đó là loại trà với hương quả nhè nhẹ. Với loại Bích Loa Xuân thượng hạng, Trà viên bao quả viên, lá trà được hái đều là phần búp, vì vậy trong hương trà có phảng phất thêm hương quả.



"𝑃ℎ𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 ℎ𝑜𝑎̀𝑛𝑔 𝑠𝑜̛𝑛 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 𝑝ℎ𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 ℎ𝑜𝑎̀𝑛𝑔 𝑣𝑢̃,
Đ𝑎̣̆𝑐 𝑠𝑎̉𝑛 Đ𝑜̛𝑛 𝑡𝑢̀𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑎́𝑛 𝑡𝑢̛́ 𝑝ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔"

Phượng Hoàng Đơn Tùng là một trong những loại trà cao cấp của trà Phượng hoàng, với phẩm chất tuyệt vời, được mệnh danh tứ tuyệt “ Hình mỹ, Sắc biếc, Hương thơm, Vị ngọt”. Trong đó, Đơn tùng áp thỉ hương là loại trà nổi danh thế giới. 



"𝐻𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑏𝑎̂́𝑡 𝑞𝑢𝑎́ 𝑁ℎ𝑢̣𝑐 𝑄𝑢𝑒̂́,
𝑇ℎ𝑢𝑎̂̀𝑛 𝑏𝑎̂́𝑡 𝑞𝑢𝑎́ 𝑡ℎ𝑢̉𝑦 𝑡𝑖𝑒̂𝑛"

Thuần hậu cam sảng, kèm theo tính kích thích. Trong vị đắng nhẹ có hương thơm như caramen quyến rũ độc đáo, cao nhuệ bá khí.



"𝑇ℎ𝑎 𝑛𝑖𝑒̂𝑛 𝑛𝑔𝑎̃ 𝑛ℎ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑡𝑢 ℎ𝑜𝑎 𝑠𝑢̛̉,
𝐿𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑡𝑜̂́ 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 𝑔𝑖𝑎𝑛 đ𝑒̣̂ 𝑛ℎ𝑎̂́𝑡 ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔"

Trà nhài được tạo thành từ nguyên liệu trà xanh trộn với hương hoa nhài, mang hương thơm thanh khiết, êm dịu, dễ chịu Một chén đã đủ khiến tinh thần thêm sảng khoái.